1.Thời gian bảo hành
- Các sản phẩm bán ra trực tiếp bởi KidPrO có thời gian bảo hành căn cứ theo Phiếu xuất kho kiêm Phiếu bảo hành và theo mã imei của sản phẩm bán ra.
- Thời gian bảo hành tùy từng loại sản phẩm và được in trên phiếu bảo hành. Thời điểm bán sản phẩm sẽ được lưu trên hệ thống bán hàng của KidPrO vì vậy Quý khách hàng khi mua sản phẩm của KidPrO hoàn toàn có thể yên tâm về chế độ bảo hành vẫn được đảm bảo nếu làm mất phiếu bảo hành.
- Quý khách chỉ cần đọc số điện thoại Chúng tôi sẽ có thông tin đầy đủ hỗ trợ khách hàng nhanh chóng nhất.
- Lưu ý: Thời hạn bảo hành sản phẩm không được làm mới khi sửa chữa hoặc đổi mới sản phẩm
- Bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày nếu sản phẩm bị lỗi hỏng do nhà sản xuất .
- Ngoài thời hạn 30 ngày kể từ ngày mua hàng. Sản phẩm sẽ được bảo hành miễn phí trong thời gian bảo hành sản phẩm. Bảo hành kể cả bị ngấm nước do bé sử dụng. Tuy nhiên nếu phải thay thế linh kiện thì KidPrO sẽ báo lại Khách hàng để có phương án sửa chữa thay thế hoặc nâng cấp sản phẩm.
KidPrO sẽ hỗ trợ khách hàng nếu muốn nâng cấp sản phẩm , đổi sản phẩm đang sử dụng lên sản phẩm đời cao hơn nếu khách hàng có nhu cầu.
2.Điều kiện bảo hành:
- Sản phẩm có lỗi do nhà sản xuất.
- Sản phẩm còn nguyên vẹn, không bị nứt vỡ, không bị biến dạng do tác động của ngoại lực.
- Sản phẩm không có dấu hiệu bị ẩm, vô nước dẫn đến gây chạm mạch.
- Sản phẩm phải còn nguyên vẹn thông tin S/N và tem của nhà phân phối còn nguyên vẹn với đầy đủ thông tin thời gian bảo hành.
- Sản phẩm phải còn trong thời gian bảo hành.
3.Từ chối bảo hành:
- Sản phẩm có dấu hiệu tự ý tháo rời, Khách hàng không cung cấp được Phiếu bảo hành hoặc cung cấp sai số điện thoại mua hàng so với số điện thoại trên hệ thống bảo hành điện tử của KidPrO
- Tự ý sửa chữa sản phẩm bởi các cá nhân hay tổ chức bên ngoài
- Hỏng do thiên tai, hoả hoạn, nguồn điện không bình thường,bị cháy nổ…
- Sản phẩm có dấu hiệu đã bị côn trùng xâm nhập,điều kiện bảo quản kém.
- Bị hư hỏng do sơ suất cá nhân như để sản phẩm nhiễm nước, hoặc tiếp xúc với các hóa chất gây ăn mòn gây hư hỏng, lắp đặt sai quy cách, không đúng hướng dẫn, sử dụng linh kiện không phù hợp để sạc pin, sản phẩm bị lỗi do quý khách hàng vận chuyển.
- Sản phẩm bị rơi, bị va đập, móp, nứt thủng, biến dạng dẫn đến lỗi
- Sản phẩm không được mua từ hệ thống phân phối chính thức của Antien.vn
- Sản phẩm hết thời gian bảo hành
- Những lỗi thuộc về nguyên lý chung, đặc điểm công nghệ, thuật toán của nhà sản xuất…. cũng sẽ không được bảo hành. Ví dụ như: pin sử dụng theo thời gian sẽ có sự hao hụt về dung lượng theo thời gian, đồng hồ định vị sẽ có sai số trong phép đo định vị tùy vào từng công nghệ định vị và vị trí địa lý tại thời điểm đó cũng như sử dụng Sim của nhà mạng nào. Thông thường công nghệ định vị GPS sai số từ 5 đến 30m, WIFI sai số từ 50m đến 200m, LBS sai số từ 100m trở lên.
Lưu ý: Một số sản phẩm đồng hồ định vị KidPrO được trang bị tiêu chuẩn chống nước và bụi theo IP67. Đây là tiêu chuẩn để bảo vệ đồng hồ tốt hơn khi sử dụng không phải là chống nước tuyệt đối. Phụ huynh nên nhắc nhở con tránh tiếp xúc đồng hồ với nước cũng như các hóa chất lỏng làm hư hỏng Bo mạch chủ hay cảm ứng của đồng hồ. Tất cả các trường hợp đồng hồ bị hỏng do Ngấm nước đều không được bảo hành. Tuy nhiên chúng tôi vẫn hỗ trợ sửa chữa bảo hành.
4.Thời gian nhận và trả bảo hành:
Công ty chúng tôi nhận bảo hành tất cả các ngày trong tuần từ 8h-21h.
Địa điểm nhận và trả bảo hành: Tâng 4 Tòa nhà N2D Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 0373.288.288/0869.968.869
Lưu ý: không có dịch vụ bảo hành tại nhà, do đó Qúy khách hàng vui lòng mang, hoặc gửi hàng hóa về trung tâm bảo hành của KidPrO theo địa chỉ trên.